Tổng kết hội Thao Viện Tim mạch Việt Nam 2017

Ngày 19/11/2017, tại Nhà thi đấu Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Hội thao Viện Tim mạch Việt Nam (Bệnh viện Bạch Mai) lần thứ nhất đã khép lại sau gần 1 tháng thi đấu sôi nổi, quyết liệt. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Viện Tim mạch (11/11/1989 -11/11/2017).



Hội thao đã thu hút sự tham gia của 319 lượt vận động viên (VĐV) tại 5 môn thi đấu: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và kéo co, trong đó có những VĐV tham gia 2,3, thậm chí 4 nội dung thi đấu. Sự góp mặt của các VĐV phong phú ở chỗ không chỉ là CBVC của Viện Tim mạch mà còn là các học viên sau ĐH; không chỉ có nam VĐV mà có rất nhiều nữ VĐV tham gia nhiệt tình; các VĐV đủ các lứa tuổi từ hộ lý đến điều dưỡng, thư ký y khoa, nhân viên hành chính đến những bác sĩ, tiến sĩ, PGS, GS; các VĐV là những nhân viên bình thường đến những cán bộ chủ chốt của Viện như GS Đỗ Doãn Lợi (kéo co), PGS Phạm Mạnh Hùng (bóng bàn), TS Dương Đức Hùng (cầu lông)... ai cũng thi đấu hết mình.
Gần 1 tháng trôi qua với sự tham gia nhiệt tình của các VĐV với 170 trận đấu: 8 trận bóng đá, gần 80 trận cầu lông, 54 trận bóng bàn, 16 trận cờ tướng, 16 trận kéo co. Rất nhiều trận đấu diễn ra căng thẳng, kịch tính thể hiện sự thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các VĐV nhưng cũng đem lại sự sảng khoái, những tiếng cười vui vẻ cho cả cổ động viên và VĐV.

 

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV, GS.TS Đỗ Doãn Lợi – Viện trưởng Viện Tim mạch nhấn mạnh: “Hội thao của chúng ta đã thành công tốt đẹp. Sự thành công đó không phải là sự thắng - thua hay giá trị các giải thưởng mà Hội thao đã đem lại cho chúng ta những tiếng cười vui vẻ, một tinh thần sảng khoái, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe để có thể làm tốt công tác chuyên môn. Trong mỗi trận đấu, những cái bắt tay, những cái nhìn lo lắng cho sức khỏe của nhau, thể hiện sự gắn kết, giúp chúng ta hiểu và gần nhau hơn. Trong Hội thao hôm nay, tất cả chúng ta đều là người chiến thắng, phần thưởng của mỗi chúng ta đó là phần thưởng của trái tim”. 

Một số hình ảnh của các trận đấu và lễ trao giải: