Thư cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên phòng C3, C8 Viện Tim mạch

Bệnh nhân N.Đ.Dũng 42 tuổi, trú tại Cẩm Thành, Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh nhập viện ngày 3/11 và nằm điều trị tại phòng C3 Viện Tim mạch. Bệnh nhân có tiền sử tai biến mạch máu não và được chẩn đoán hẹp hở hai lá và rung nhĩ, suy tim, bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật thay van tim. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn và chịu ảnh hưởng nặng nề từ đợt lũ lụt vừa qua, gia đình bệnh nhân không đủ điều kiện để tiếp tục điều trị và xin ra viện.

            Các cán bộ phòng C3 và C8 của Viện Tim mạch đã kết hợp với phòng Công tác xã hội của bệnh viện Bạch Mai kêu gọi các nhà hảo tâm và các tổ chức từ thiện ủng hộ bệnh nhân số tiền để thực hiện ca phẫu thuật.

Ngày 24/11 bệnh nhân đã được phẫu thuật thay van tim thành công và bệnh nhân có những dấu hiệu hồi phục tốt. Trong suốt thời gian nằm viện bệnh nhân đã được các y, bác sỹ C3 Viện Tim mạch chăm sóc và điều trị tận tình.Ngày 7/12/2016 bệnh nhân ra viện trong tình trạng sức khỏe tốt.

Cảm kích trước tấm lòng hết mình cứu chữa người bệnh của cán bộ công nhân viên phòng C3, C8 Viện Tim mạch cũng như tấm lòng nhân đạo của phòng Công tác xã hội bệnh Viện Bạch Mai, gia đình bệnh nhân đã viết thư cảm ơn Ban lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai và tập thể cán bộ, nhân viên phòng C3, C8 Viện Tim mạch, phòng Công tác xã hội.