Lời cảm ơn các tác giả và nhà tài trợ cho sách "Thuốc Tim mạch trong thực hành lâm sàng"

Lời cảm ơn!

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Viện Tim mạch quốc gia Việt Nam (11-11-1989/11-11-2020), Viện tim mạch phối hợp với bộ môn Tim mạch – Trường Đại học Y Hà Nội – Hội Tim mạch Việt Nam đã tổ chức lễ giới thiệu cuốn sách “THUỐC TIM MẠCH TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG”. Cuốn sách được biên soạn công phu và đẹp mắt với gần một nghìn trang được bố cục trong 26 chương. Hơn 1200 bản in đã được phát hành với sự hưởng ứng nhiệt tình của độc giả là các bác sĩ chuyên khoa tim mạch, các bác sĩ nội khoa, cũng như các học viên sau đại học, sinh viên và dược sĩ.


  


Để có được thành quả trên, ban biên soạn cuốn sách “THUỐC TIM MẠCH TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG” xin trân trọng cảm ơn các Giáo sư, phó Giáo sư những chuyên gia tim mạch hàng đầu của Viện Tim mạch Việt Nam, các dược sĩ, cũng như tập thể các bác sĩ trẻ và các bác sĩ nội trú đầy nhiệt huyết đã tham gia biên soạn cuốn sách với mục tiêu cung cấp kiến thức cơ bản, những hiểu biết về cơ chế tác dụng, hiệu quả của từng loại thuốc, từ đó giúp xây dựng kiến thức và niềm tin trong việc điều trị cho các bệnh nhân tim mạch.
Chúng tôi xin cảm ơn thầy cô trong hội đồng cố vấn và hội đồng thẩm định sách đã đóng góp những ý kiến chuyên môn, những ý tưởng về bố cục trình bày giúp hoàn thiện cuốn sách này.
Chúng tôi vô cùng cảm kích và biết ơn sự tham gia đồng hành của các hãng dược phẩm và thiết bị y tế trong quá trình biên soạn, xuất bản và phổ biến cuốn sách. Các bạn không chỉ hỗ trợ chúng tôi về mặt tài chính, mà còn góp phần giúp cuốn sách hoàn thiện hơn và có góc nhìn đa chiều hơn với tinh thần hoàn toàn vì khoa học và vì cộng đồng y khoa:

-    Tài trợ vàng: Công ty TNHH Astrazeneca Việt Nam

-       Tài trợ bạc: Công ty TNHH Servier Việt Nam

-       Tài trợ đồng: Công ty TNHH Bayer Việt Nam

-       Và đồng tài trợ: Công ty cổ phần dược phẩm OTSUKA Việt Nam

Chúng tôi cũng xin cảm ơn Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Medup đã hỗ trợ về kỹ thuật trong việc hoàn thành và in ấn cuốn sách.
Cuối cùng, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý đồng nghiệp, các hãng dược phẩm và thiết bị y tế trong việc biên soạn các cuốn sách tiếp theo. Kính chúc quý vị và các công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.


Trân trọng!

Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam

Trưởng Bộ môn Tim mạch - Trường Đại học Y Hà Nội

 

       (Đã ký)


                                                              PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng