Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó viện trưởng Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai

Ngày 04/7/2017, tại Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai đã diễn ra buổi lễ trọng thế công bố và trao quyết định của Bộ Trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai.

Tham dự buổi lễ có đại diện Thường vụ Đảng ủy bệnh viện, Ban lãnh đạo Bệnh viện, đại diện các phòng ban chức năng Bệnh viện Bạch Mai và ban lãnh đạo và cán bộ viên chức của Viện Tim mạch.

Phát biểu tại buổi lễ Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện Bạch Mai PGS. TS. BSCC. Nguyễn Quốc Anh đã đánh giá cao vai trò và nhiệm vụ của Viện Tim mạch trong giai đoạn phát triển hiện nay. Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Viện đã trở thành Viện chuyên khoa Tim mạch đầu ngành của cả nước, là địa chỉ tin cậy của hàng triệu người dân Việt Nam, có uy tín trong khu vực ASEAN cũng như các bạn đồng nghiệp trên toàn thế giới tôn trọng. Thay mặt Bộ Y tế và Ban giám đốc Bệnh viện Đ/C Nguyễn Quốc Anh đã trao quyết định và giao nhiệm vụ cho tân Phó Viện trưởng Viện Tim mạch TS. Nguyễn Thị Thu Hoài

 
Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện Bạch Mai PGS.TS.Nguyễn Quốc Anh trao quyết định bổ nhiệm cho TS.Nguyễn Thị Thu Hoài
 
Chi bộ Viện Tim mạch tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Thị Thu Hoài 

Thay mặt Viện Tim mạch, GS. TS. BS. Đỗ Doãn Lợi cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng uỷ, Lãnh đạo Bệnh viện Bạch mai, GS Lợi cũng đã chúc mừng tân Phó viện trưởng và bày tỏ tin tưởng, hy vọng trên cương vị mới TS. Hoài sẽ nỗ lực phấn đấu cùng tập thể cán bộ, viên chức của Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xứng đáng để Viện Tim mạch luôn là đơn vị mũi nhọn của Bệnh viện Bạch Mai và Viện đầu ngành trong cả nước.

TS. Nguyễn Thị Thu Hoài đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Y tế, Bệnh Viện Bạch Mai và xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng, cùng nhau chung sức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xây dựng Viện Tim mạch và Bệnh viện Bạch Mai ngày càng phát triển lớn mạnh.