Bế giảng khóa đào tạo "Điện tâm đồ nâng cao" và "Can thiệp nhiệt nội tĩnh mạch chi dưới"

Ngày 6/7/2017 Viện Tim mạch Việt Nam phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến bệnh viện Bạch Mai tổ chức lễ bế giảng hai khóa đào tạo Điện tâm đồ nâng cao (5 học viên) và Can thiệp nhiệt nội tĩnh mạch chi dưới (3 học viên) thuộc Dự án hỗ trợ y tế cho các tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ và Đồng bằng sông Hồng (dự án Norred).
Khóa đào tạo kéo dài trong 2 tháng (từ 8/5 đến 6/7) với 8 học viên học tập tại Viện Tim mạch Việt Nam dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm công tác tại Viện Tim mạch và bộ môn Tim mạch trường Đại học Y Hà Nội.
Tại buổi lễ bế giảng, PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch đã gửi lời chúc mừng các học viên hoàn thành tốt khóa học đồng thời nhấn mạnh Viện Tim mạch Việt Nam với tư cách là Viện chuyên khoa đầu ngành cả nước sẽ luôn luôn tạo điều kiện đào tạo và hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật tim mạch cho các bệnh viện trên cả nước, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch tại các tuyến và giảm tải cho bệnh viện tuyến trung ương.
Thay mặt cho toàn thể học viên BS. Nghiêm Xuân Khánh cảm ơn tất cả các thầy cô ở Viện Tim mạch, Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến bệnh viện Bạch Mai đã tạo điều kiện tốt nhất để các học viên được tham gia học tập nâng cào trình độ chuyên môn và lĩnh vực điện tâ đồ và can thiệp nhiệt nội tĩnh mạch chi dưới.
Hình ảnh buổi lễ bế giảng
  
PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng trao chứng chỉ và tặng quà cho hai học viên xuất sắc nhất của hai khóa đào tạo 

Toàn thể học viên lớp đào tạo chụp ảnh lưu niệm với giảng viên Viện Tim mạch và Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến